Google+
banner0 banner3 banner3 banner1

Giầy da nam Italy 2014

Giầy da nam Italy 2014 phong cách lịch lãm

Giầy da nam Italy luôn gắn liền với phong cách lịch lãm, sang trọng. Nhưng bạn có bao giờ nghĩ đến việc thay đổi phong cách cho những đôi giầy da nam Italy đó mang phong cách trẻ trung, thanh lịch?. Giầy da nam là một phục trang không thể thiếu của đấng mày râu nơi công sở. Nhưng làm sao để chọn được một đôi giày nam đẹp và phù hợp với gu thời trang của mình là một câu hỏi không hề dễ, bởi việc lựa chọn cho mình đôi giày thật thời trang chốn công sở, tạo cho bản thân phong thái tự tin đi cùng cảm giác dễ chịu là một việc khá cầu kỳ. 
giay da nam
Giầy da nam Italy 2014 | chất liệu da thật 100% | bảo hành chính hãng | shipping free tận nơi trên toàn quốc | giày da nam Italy hà nội | giay nam cao cap | Hotline - 0912 442 886 |

Bí quyết chọn mua giầy da nam Italy 2014

Chọn mua giầy da nam công sở với quần áo để tạo nên vẻ chững chạc, thanh lịch mà không quá khô khan mà vẫn lịch sự không quá xuồng xã lại là một câu hỏi có phần hóc búa hơn. Để tạo nên sự trẻ trung cho bộ trang phục, bạn có thể nghĩ tới việc kết hợp đôi giầy nam công sở cổ điển với một chiếc quần kaki đến mắt cá chân, áo sơ mi và một chiếc túi da oversize hiện đại, tông màu giày da nam Italy đen, nâu, xanh đen rất dễ phối đồ, các chàng có thể thỏa sức kết hợp với quần kaki gập gấu, kaki ống đứng, quần jeans, … cùng áo sơ mi. Hoặc có thể kết hợp với một bộ áo len cùng chiếc áo sơ mi bên trong sẽ khiến bạn không quá cứng nhắc và trẻ trung hơn rất nhiều. Đừng gò bó mình với những chiếc cặp da hay những chiếc vali, chúng sẽ khiến bạn già đi.
giày da nam
Nếu đã chán với những đôi giầy da nam công sở màu đen và những set đồ công sở màu trầm quen thuộc, hãy thử làm mới mình với một đôi giay nam cao cap màu cánh gián, kết hợp cùng với một chiếc quần kaki màu cam đất, bạn sẽ thấy mình rất mới lạ và cá tính hơn. Đừng e ngại rằng gì cả, sự mới mẻ sẽ làm tăng cảm hứng trong công việc của bạn.
 
Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ: