Google+
banner0 banner3 banner3 banner1

Giày da nam mùa đông 2014

Thời trang giày da nam mùa đông 2014

Giày da nam mùa đông ITALY 2014 | da thật 100% | bảo hành chính hãng | shipping tận nơi miễn phí | giày da nam cao cấp | Tel - 0912442886

Thời trang và xu hướng cho mùa thu đông 2014 trong lĩnh vực giày da dành cho nam giới, có cái gì đó cho tất cả mọi người, với một mẫu số chung được xác định trong sang trọng và ở tốc độ cao của khách hàng. Kết thúc chuyên nghiệp, một sự đồng thuận rộng lớn hơn bao giờ hết, cũng như nghiên cứu trong lĩnh vực vật liệu và da. Tỏa sáng xuất tại Ý, với rất nhiều đề xuất hấp dẫn và độc đáo. Fratelli Rossetti trình bày đề nghị của họ cho mùa lạnh sắp tới. Các thợ thủ công bậc thầy của việc chào bán giày da nam cổ điển và thanh lịch như mọi khi và nổi bật trong số tất cả các moccasin Brera, một tái thiết của những đôi giay nam huyền thoại với cung năm sáu mươi. Brera là một moccasin với tua, một biểu tượng thực sự của Fratelli Rossetti được biết đến trên toàn thế giới. Fratelli Rossetti tăng cường truyền thống được làm tại Ý và các nghề thủ công giày nam. Đó là cách ngày nay đến dòng Genesis mới.

giày da nam

Giày da nam, xu hướng mới năm nay

Một trong những xu hướng của bộ sưu tập giay nam cao cap mới cho mùa Đông năm 2014, trình bày ở Milan trong tuần lễ thời trang của nam giới năm 2014, là những hoài niệm của quá khứ, đó là, tuy nhiên, sửa đổi đương đại, để cung cấp sản phẩm hiện đại mà bắt kịp với thời đại. Các nhà thiết kế Cesare Paciotti cho giay nam cao cap của nó được lấy cảm hứng từ những năm 80, cung cấp màu sắc tươi sáng, sử dụng tinh khiết, thẳng thắn, như màu nâu sẫm, màu lục lam, dầu hoặc sô cô la, mà còn kết hợp với màu be, màu xám và đá xanh, mà có hiệu lực Vintage rất độc đáo. Giày da nam Paciotti trong bộ sưu tập mới cho thấy một sự chú ý điên cuồng để lựa chọn vật liệu và các chi tiết như đinh tán, khóa và dây kéo, trong đó cung cấp một ý nghĩa rockabilly rõ ràng. Richard mũi tên Bestetti tạo custom-made giày nhờ công việc da khéo léo mà làm giày của mình, làm bằng tay, mềm mại và ánh sáng hoàn hảo theo hình dạng của bàn chân.

giay da nam

Giày da được mặc bên trong ra ngoài nhờ sự cân bằng hoàn hảo và thái của biện pháp sản phẩm, cho một phụ kiện phù hợp với con người và không phải là cách khác xung quanh như thường là trường hợp. Các khách hàng có thể trong thực tế cảm thấy tự do để tưởng tượng nhìn thấy giày dép của họ thành hiện thực nhờ vào kinh nghiệm của các thợ đóng giày thủ công, một hình thức sang trọng ra từ các đường và các biện pháp liên quan của Ready-to-wear. Alexander để tôn vinh 150 năm ở Italia, với một phiên bản đặc biệt: 'khởi động khởi động'. Đây là một phiên bản làm lại trung thành của giay nam cao cap của Garibaldi và compieva hành động anh hùng của mình cho 'thống nhất Italy. Những đôi bốt này đặc biệt được làm bằng da bò trầy xước và được điều trị bởi các nhà máy cung cấp cho một khía cạnh lịch sử cụ thể. Các chi tiết, tuy nhiên, là đáy da độc đáo nhất khắc với hồ sơ cá nhân của Ý dưới sự duy nhất. Nó là đủ để nhìn dưới giày cảm hứng cho ông để làm cho ra hình bóng của quốc gia Garibaldi đã giúp hình thành. Silvano Lattanzi, sang trọng giày da nam cao cấp thủ công của người đàn ông cung cấp cho mùa đông 2014 một phong cách wellington khởi động cá sấu mà kỳ diệu biến thành khởi động mắt cá chân, nhờ một dây kéo. Một đề xuất rất tinh vi và thời trang thông qua sự khôn ngoan của các nghệ nhân tay có thể tạo ra một chiếc giày đa mục đích, và sang trọng thay thế cùng một lúc. Ngoài ra, việc cắt giảm cổ điển cũng được kết hợp với thói quen lựa chọn màu như xanh ngọc lục bảo, mật ong và rượu mạnh.

 

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ: