Google+
banner0 banner3 banner3 banner1

Giày nam giá rẻ 2014

Giày nam giá rẻ những ngày cuối năm có lẽ sẽ dễ săn tìm hơn. Giày nam có thể phù hợp cho bạn vào những dịp đi lễ tết hay đi viếng thăm gia đình, người thân, láng giềng vào những ngày đầu năm mới. Và để sở hữu được một đôi giày da nam giá rẻ mà lại chất lượng vừa ý, thì những quyết hay lưu ý để các bạn tìm mua cho mình những đôi giày nam như thế cũng rất cần thiết.

Nhiều bạn mua được giày nam giá rẻ mà vẫn nghi ngờ không biết có phải da thật hay không, vì sao giá lại rẻ đến thế?. Liệu có phải giá rẻ sẽ tỉ lệ thuận cùng chất lượng?. Trên thực tế, có rất nhiều người bỏ qua những đôi giày da nam giá rẻ vì nghi ngờ chất lượng, độ tin cậy của những mặt hàng này.
Hãy cùng GIAYNAM123.COM tìm hiểu câu trả lời qua bài viết này nhé!

Giày nam giá rẻ ở thị trường Việt Nam

Quốc gia Việt Nam là một trong những nước xếp hạng cao về sản lượng giày dép nam xuất khẩu hàng năm sang thị trường các nước Liên minh Châu Âu EU và các nước Châu Mỹ. Mỗi năm, các doanh nghiệp Việt Nam thu lời rất lớn từ việc xuất khẩu mặt hàng này.
Những năm trở lại đây, tuy gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng chung từ tình hình nền kinh tế thế giới và trong nước làm ảnh hưởng tới sức mua, cộng với áp lực từ những vụ kiện cáo buộc giày da Việt Nam bán phá giá, tuy nhiên, đây vẫn là một trong những mặt hàng chủ lực của thương mại Việt Nam.
Nói về giày nam giá rẻ ở Việt Nam, sở dĩ có là do các mặt hàng bán trong nước không phải chịu thuế nhập khẩu, chi phí vận chuyển như một số thương hiệu nổi tiếng nước ngoài D&G, Louis Vuition, Tommy Hilfiger, Clarks…
Những đôi giày da nam giá rẻ ở Việt Nam được các công ty giày da trong nước, các cơ sở may gia công nhỏ lẻ sản xuất với chi phí thấp, nguồn nhân công rẻ sẵn có trong nước nên khi đưa vào thị trường tiêu thụ cũng có giá mềm hơn.
Giày da nam giá rẻ thích hợp với đa số người dân Việt Nam - đất nước đang phát triển với thu nhập bình quân đầu người chỉ đạt hơn 1700 USD năm 2012. Người Việt Nam từ xa xưa đến nay vẫn quen với lối sống cần cù, chịu thương chịu khó. Giày dép đối với đa số họ chỉ là trang phục chứ không phải thứ để thể hiện đẳng cấp.
Vì vậy, họ sẵn sàng dành dụm để mua xe, mua nhà, mua tivi, tủ lạnh chứ ít ai dành tiền mua một đôi giày xịn, đắt tiền hàng hiệu cao cấp.
Với học sinh, sinh viên, thanh niên nói chung và người lao động có thu nhập trung bình, giày nam giá rẻ là lựa chọn ưu tiên của họ. Thay vì bỏ ra mấy phần trong tháng lương để tậu giày dép, họ sẽ lựa chọn một đôi giày nam giá rẻ có giá từ vài trăm đến 1 triệu đồng đổ lại là đủ xài.

Giày nam giá rẻ - Chất lượng và giá cả

Điều này nhiều người biết chắc nhưng vẫn hay băn khoăn. Là những người ăn chắc mặc bền, họ lại lo lắng khi mua giày da nam giá rẻ, nếu chất lượng cũng rẻ theo, đeo vài ngày là phải mua đôi khác thì chi bằng bỏ tiền mua một đôi giày da đắt tiền?
(anh o tren)
Tuy nhiên, nếu biết cách mua và lựa chọn bạn vẫn có thể mua được những đôi giày nam giá rẻ chất lượng.
Điều này đòi hỏi bạn phải là những người mua hàng thông minh. Thời điểm cuối năm là dịp các công ty, cơ sở sản xuất thanh lý hàng chuẩn bị cho đợt sản xuất mới.
Từ dịp Noel đến trước tết Nguyên đán là khoảng thời gian lý tưởng cho bạn săn những đôi giày da nam giá rẻ đúng ý mình ở các khu chợ đêm cũng như nhiều shop giày giá cả bình dân.
Nhưng hãy nhớ quan sát chúng thật kĩ, nhắm trúng ngày có hàng mới về và bạn là những người lựa chọn đầu tiên để có đôi giày nam giá rẻ đẹp và chất lượng nhất.
Bên cạnh đó, bạn cũng phải nên nhớ rằng việc chọn lựa giày da nam giá rẻ cũng phải xem xét đến những loại hàng tồn cuối năm nhé. Với những hàng tồn đã quá lâu hoặc lỗi mốt thì đương nhiên sẽ có giá rất rẻ. Chính vì thế mà khi mua giày da này, bạn cần đến những kiến thức hay những cập nhật nhất định về các kiểu giày, xu hướng giày hiện nay và sắp tới.
 
 

 

 

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ: