Google+
banner0 banner3 banner3 banner1

Thị trường giày da nam đẹp toàn cầu năm 2015

Thị trường giày da nam đẹp toàn cầu năm 2015

Thị trường giày da nam đẹp toàn cầu dự kiến sẽ đạt 195 tỉ USD vào năm 2015, với lượng giày da nam đẹp bán ra vượt 13 tỉ đôi so với năm 2012. Thị trường dự kiến sẽ tăng trở lại khi niềm tin người tiêu dùng được xây dựng trong nền kinh tế hậu khủng hoảng.
Doanh thu bán hàng giày nam đẹp đã giảm ở những nước phát triển và chậm lại ở những nước mới nổi do thu nhập ở mức thấp hơn, và do đó, chi tiêu ít hơn vào may mặc và giay da nam. Người tiêu dùng đang tập trung ngày càng gia tăng giá trị tiền tệ, tìm kiếm đơn giản, đôi giày cứng bền. Các nhà thiết kế giày da nam đẹp đang phải chịu áp lực từ sự thay đổi trong tiêu thụ gây ra bởi suy thoái kinh tế. Các nhà sản xuất và nhà bán lẻ buộc phải cạnh tranh về giá cả và giá trị.
thị trường giày da nam đẹp toàn cầu năm 2015
Theo nghiên cứu từ các nhà phân tích công nghiệp toàn cầu, thị trường giày nam đẹp 2015 toàn cầu dự kiến sẽ đạt 195 tỉ USD vào năm 2015, với lượng bán ra vượt 13 tỉ đôi so với năm 2012. Thị trường dự kiến sẽ tăng trở lại khi niềm tin người tiêu dùng được xây dựng trong nền kinh tế hậu khủng hoảng.
Doanh thu bán hàng giày da đã giảm ở những nước phát triển và chậm lại ở những nước mới nổi do thu nhập ở mức thấp hơn, và do đó, chi tiêu ít hơn vào may mặc và giay nam dep. Người tiêu dùng đang tập trung ngày càng gia tăng giá trị tiền tệ, tìm kiếm đơn giản, đôi giày cứng bền. Các nhà thiết kế giày nam đẹp 2015 cao cấp đang phải chịu áp lực từ sự thay đổi trong tiêu thụ gây ra bởi suy thoái kinh tế. Các nhà sản xuất và nhà bán lẻ buộc phải cạnh tranh về giá cả và giá trị.

Triển vọng thị trường giày da nam đẹp 2015

Ngành công nghiệp giày da nam đẹp toàn cầu đã chứng kiến một sự suy giảm. Các công ty hoạt động tại thị trường phát triển như Mỹ sẽ tiếp tục sản xuất gia công sang các nước rẻ hơn như Indonesia, Trung Quốc và Việt Nam. Với người tiêu dùng tìm kiếm giá rẻ do suy thoái kinh tế, chuyển hướng sang nhập khẩu giá rẻ sẽ tiếp tục chiếm phần lớn nhu cầu trong nước. Ngành công nghiệp sẽ thấy doanh thu tiếp tục giảm và áp lực giá cả sẽ làm cho môi trường thị trường giày da ngày càng cạnh tranh.
Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ: